-
✍ช่วงเวลาลงทะเบียน
28 ตุลาคม 2568 00:01:00 - 20 ธันวาคม 2568 23:59:00
-
📅ช่วงเวลาเรียน
30 ตุลาคม 2568 - 31 มีนาคม 2569
-
💵ช่วงเวลาชำระเงิน
01 พฤศจิกายน 2568 - 20 ธันวาคม 2568
-
📄ประเภทหลักสูตร
หลักสูตรการศึกษานอกระบบ แบบรายวิชา
-
🎯คุณสมบัติผู้เรียน
-
-
🎓เกณฑ์เรียนจบ
-
-
⭐เอกสารรับรอง
ใบแสดงผลการเรียน (Transcript)
ประกาศนียบัตร แบบรายวิชา (Course Certificate)
-
👥กลุ่มเป้าหมาย
-
-
📞ติดต่อสอบถาม
ปิ่นปินัทธ์ ดำนุ้ย
โทรศัพธ์ 0897380164
สังกัดรายวิชา
คณะสหวิทยาการและการประกอบการ
อาจารย์ผู้สอน
- อ. วันพระ สืบสกุลจินดา
คำอธิบายรายวิชา
กระบวนการจัดการบริบททางธุรกิจแบบร่วมสมัย คุณค่า ทัศนคติ และวัฒนธรรม ในฐานะปัจจัยที่ส่งผลต่อการจัดการที่มีประสิทธิภาพ สภาพแวดล้อมในการจัดการธุรกิจวัฒนธรรมและธุรกิจสร้างสรรค์ มุมมองทางจริยธรรมในการจัดการธุรกิจในบริบทสากล การวางแผนและการตัดสินใจเพื่อการจัดการที่มีประสิทธิภาพ การออกแบบโครงสร้างธุรกิจวัฒนธรรมและธุรกิจสร้างสรรค์ ความเป็นผู้นำในองค์กร การบริหารการปฏิบัติการ และสมรรถนะในการสื่อสารเพื่อการจัดการ
วัตถุประสงค์รายวิชา
1. การพัฒนาและเสริมสร้างคุณภาพการศึกษาด้านการจัดการศึกษาที่เน้นบูรณาการหลากหลายศาสตร์ที่สามารถสร้างผู้ประกอบการในระดับมัธยมศึกษา 2. การส่งเสริมและสนับสนุนเพื่อดำเนินกิจกรรมด้านวิชาการและการพัฒนาที่เกี่ยวกับการพัฒนาการเรียนการสอนและวิจัย เพื่อสร้างธุรกิจนวัตกรรม 3. การส่งเสริมและสนับสนุนเพื่อพัฒนาสมรรถนะกำลังคนในกลุ่มนักเรียนด้านทักษะผู้ประกอบการ และการประกอบการด้วยนวัตกรรม
เกณฑ์การวัดและประเมินผล
GD:GRADE A, B+, B, C+, C, D+, D, F
เนื้อหาเกี่ยวกับรายวิชา
กระบวนการจัดการบริบททางธุรกิจแบบร่วมสมัย คุณค่า ทัศนคติ และวัฒนธรรม ในฐานะปัจจัยที่ส่งผลต่อการจัดการที่มีประสิทธิภาพ สภาพแวดล้อมในการจัดการธุรกิจวัฒนธรรมและธุรกิจสร้างสรรค์ มุมมองทางจริยธรรมในการจัดการธุรกิจในบริบทสากล การวางแผนและการตัดสินใจเพื่อการจัดการที่มีประสิทธิภาพ การออกแบบโครงสร้างธุรกิจวัฒนธรรมและธุรกิจสร้างสรรค์ ความเป็นผู้นำในองค์กร การบริหารการปฏิบัติการ และสมรรถนะในการสื่อสารเพื่อการจัดการ
มีการตรวจสอบคุณสมบัติผู้เรียน
-
วันเวลา และสถานที่เรียน
วันเวลา และสถานที่สอบ
Mid :
Final :
URL ห้องเรียนออนไลน์
-
TSU MOOC
-
หมายเหตุ
-
เอกสาร
-
รายวิชาที่สามารถเทียบโอนได้
| รหัสวิชา | ชื่อวิชา |
|---|---|
| 0901331 | หลักการจัดการวัฒนธรรมทางธุรกิจและธุรกิจสร้างสรรค์ (ชุด 1) PRINCIPLE OF CULTURAL AND CREATIVE ENTERPRISE MANAGEMENT |


