รายวิชา

การตลาดเพื่อการพัฒนาซอฟต์พาวเวอร์ รุ่น 1

อ.ดร. วศิน ประดิษฐศิลป์
อัพเดตเมื่อ 22 กรกฎาคม 2568
  • ช่วงเวลาลงทะเบียน

    01 พฤษภาคม 2568 08:00:00 - 22 กรกฎาคม 2568 23:59:00

  • 📅
    ช่วงเวลาเรียน

    08 พฤษภาคม 2568 - 25 กันยายน 2568

  • 💵
    ช่วงเวลาชำระเงิน

    01 พฤษภาคม 2568 - 22 กรกฎาคม 2568

  • 📄
    ประเภทหลักสูตร

    หลักสูตรการศึกษานอกระบบ แบบรายวิชา

  • 🎯
    คุณสมบัติผู้เรียน

    -

  • 🎓
    เกณฑ์เรียนจบ

    เรียนครบตามเนื้อหาของรายวิชา และผ่านเกณฑ์ประเมินตามที่ผู้สอนกำหนด

  • เอกสารรับรอง

    ใบแสดงผลการเรียน (Transcript)

    ประกาศนียบัตร แบบรายวิชา (Course Certificate)

  • 👥
    กลุ่มเป้าหมาย

    1. นักเรียนในเครือข่ายความร่วมมือ
    2. นักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายและบุคคลทั่วไปที่สนใจ

  • 📞
    ติดต่อสอบถาม

    คุณปิ่นปินัทธ์  ดำนุ้ย หรือคุณวานิด รอดเนียม โทรศัพท์ 074-609609
    หรือ Facebook : https://www.facebook.com/muse.thaksin

 
P0901332 การตลาดเพื่อการพัฒนาซอฟต์พาวเวอร์

สังกัดรายวิชา

คณะสหวิทยาการและการประกอบการ

อาจารย์ผู้สอน

  • อ.ดร. วศิน ประดิษฐศิลป์
  • ผศ.ดร. มรกต ดิษฐาอภิชัย

คำอธิบายรายวิชา

หลักการตลาดและการตลาดดิจิทัล กลยุทธ์และสภาพแวดล้อมทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การออกแบบและวิเคราะห์กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย การสร้างแบรนด์ของชาติ จริยธรรมและกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการตลาดและการตลาดระหว่างประเทศ การพัฒนาสินค้าวัฒนธรรม กลยุทธ์การกำหนดราคาและการสร้างคุณค่าร่วม การจัดการห่วงโซ่อุปทาน การสื่อสารเชิงกลยุทธ์เพื่อการสื่อสารระหว่างประเทศ กรณีศึกษานานาชาติด้านการทูตสาธารณะ และการจัดการการรณรงค์เพื่อสร้างแบรนด์ของชาติ

วัตถุประสงค์รายวิชา

เพื่อพัฒนาผู้เรียนให้มีความรู้และทักษะพร้อมสำหรับการพัฒนาธุรกิจดิจิทัลบนเศรษฐกิจฐานความรู้ โดยใช้ปัญญาประดิษฐ์ การตลาด 5.0 และแนวคิด Soft Power ที่ใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ในการสร้างคุณค่าเพื่อผู้บริโภค มาสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันอย่างเท่าทันและถูกต้องตามจรรยาบรรณการประกอบธุรกิจบนฐานวัฒนธรรม

เกณฑ์การวัดและประเมินผล

GD:GRADE A, B+, B, C+, C, D+, D, F

เนื้อหาเกี่ยวกับรายวิชา

หลักการตลาดและการตลาดดิจิทัล กลยุทธ์และสภาพแวดล้อมทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การออกแบบและวิเคราะห์กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย การสร้างแบรนด์ของชาติ จริยธรรมและกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการตลาดและการตลาดระหว่างประเทศ การพัฒนาสินค้าวัฒนธรรม กลยุทธ์การกำหนดราคาและการสร้างคุณค่าร่วม การจัดการห่วงโซ่อุปทาน การสื่อสารเชิงกลยุทธ์เพื่อการสื่อสารระหว่างประเทศ กรณีศึกษานานาชาติด้านการทูตสาธารณะ และการจัดการการรณรงค์เพื่อสร้างแบรนด์ของชาติ

มีการตรวจสอบคุณสมบัติผู้เรียน

-

วันเวลา และสถานที่เรียน

วันเวลา และสถานที่สอบ

Mid :
Final :

URL ห้องเรียนออนไลน์

Join Zoom Meeting https://zoom.us/j/94521543164?pwd=AeCnm2veibuD3YBJ0lXco2YKT1dHNI.1 Meeting ID: 945 2154 3164 Passcode: 0901332

TSU MOOC

-

หมายเหตุ

-

เอกสาร

-

รายวิชาที่สามารถเทียบโอนได้

รหัสวิชา ชื่อวิชา
0901332 การตลาดเพื่อการพัฒนาซอฟต์พาวเวอร์ (ชุด 1)
MARKETING FOR SOFT POWER DEVELOPMENT
Courses
500 บาท
  • จำนวนที่เปิดรับ
    40
  • จำนวนที่ลงทะเบียน
    33
  • สะสมหน่วยกิต

    การเรียนหลักสูตรการศึกษานอกระบบ สามารถสะสมหน่วยกิต สามารถนำผลการเรียนที่ได้มาเทียบโอนหน่วยกิต ทั้งในหลักสูตรระดับปริญญาตรี และบัณฑิตศึกษา

  • ประกาศนียบัตร

    การเรียนที่ได้ประกาศนียบัตร สำหรับหลักสูตรการศึกษานอกระบบ แบบรายวิชา และใบแสดงผลการเรียน

  • การเรียนรู้แบบผสมชั้นเรียนและออนไลน์

    รูปแบบการเรียนรู้ แบบชั้นเรียน (Face to Face) ในสถานที่ ผสมกับการเรียนรู้แบบออนไลน์ผ่านระบบ (Online Meeting)

เข้าสู่ระบบ