-
✍ช่วงเวลาลงทะเบียน
01 พฤษภาคม 2568 08:00:00 - 22 กรกฎาคม 2568 23:59:00
-
📅ช่วงเวลาเรียน
08 พฤษภาคม 2568 - 25 กันยายน 2568
-
💵ช่วงเวลาชำระเงิน
01 พฤษภาคม 2568 - 22 กรกฎาคม 2568
-
📄ประเภทหลักสูตร
หลักสูตรการศึกษานอกระบบ แบบรายวิชา
-
🎯คุณสมบัติผู้เรียน
-
-
🎓เกณฑ์เรียนจบ
เรียนครบตามเนื้อหาของรายวิชา และผ่านเกณฑ์ประเมินตามที่ผู้สอนกำหนด
-
⭐เอกสารรับรอง
ใบแสดงผลการเรียน (Transcript)
ประกาศนียบัตร แบบรายวิชา (Course Certificate)
-
👥กลุ่มเป้าหมาย1. นักเรียนในเครือข่ายความร่วมมือ2. นักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายและบุคคลทั่วไปที่สนใจ
-
📞ติดต่อสอบถามคุณปิ่นปินัทธ์ ดำนุ้ย หรือคุณวานิด รอดเนียม โทรศัพท์ 074-609609หรือ Facebook : https://www.facebook.com/muse.thaksin
สังกัดรายวิชา
คณะสหวิทยาการและการประกอบการ
อาจารย์ผู้สอน
- อ.ดร. วศิน ประดิษฐศิลป์
- ผศ.ดร. มรกต ดิษฐาอภิชัย
คำอธิบายรายวิชา
หลักการตลาดและการตลาดดิจิทัล กลยุทธ์และสภาพแวดล้อมทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การออกแบบและวิเคราะห์กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย การสร้างแบรนด์ของชาติ จริยธรรมและกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการตลาดและการตลาดระหว่างประเทศ การพัฒนาสินค้าวัฒนธรรม กลยุทธ์การกำหนดราคาและการสร้างคุณค่าร่วม การจัดการห่วงโซ่อุปทาน การสื่อสารเชิงกลยุทธ์เพื่อการสื่อสารระหว่างประเทศ กรณีศึกษานานาชาติด้านการทูตสาธารณะ และการจัดการการรณรงค์เพื่อสร้างแบรนด์ของชาติ
วัตถุประสงค์รายวิชา
เพื่อพัฒนาผู้เรียนให้มีความรู้และทักษะพร้อมสำหรับการพัฒนาธุรกิจดิจิทัลบนเศรษฐกิจฐานความรู้ โดยใช้ปัญญาประดิษฐ์ การตลาด 5.0 และแนวคิด Soft Power ที่ใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ในการสร้างคุณค่าเพื่อผู้บริโภค มาสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันอย่างเท่าทันและถูกต้องตามจรรยาบรรณการประกอบธุรกิจบนฐานวัฒนธรรม
เกณฑ์การวัดและประเมินผล
GD:GRADE A, B+, B, C+, C, D+, D, F
เนื้อหาเกี่ยวกับรายวิชา
หลักการตลาดและการตลาดดิจิทัล กลยุทธ์และสภาพแวดล้อมทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การออกแบบและวิเคราะห์กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย การสร้างแบรนด์ของชาติ จริยธรรมและกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการตลาดและการตลาดระหว่างประเทศ การพัฒนาสินค้าวัฒนธรรม กลยุทธ์การกำหนดราคาและการสร้างคุณค่าร่วม การจัดการห่วงโซ่อุปทาน การสื่อสารเชิงกลยุทธ์เพื่อการสื่อสารระหว่างประเทศ กรณีศึกษานานาชาติด้านการทูตสาธารณะ และการจัดการการรณรงค์เพื่อสร้างแบรนด์ของชาติ
มีการตรวจสอบคุณสมบัติผู้เรียน
-
วันเวลา และสถานที่เรียน
วันเวลา และสถานที่สอบ
Mid :
Final :
URL ห้องเรียนออนไลน์
TSU MOOC
-
หมายเหตุ
-
เอกสาร
-
รายวิชาที่สามารถเทียบโอนได้
| รหัสวิชา | ชื่อวิชา |
|---|---|
| 0901332 | การตลาดเพื่อการพัฒนาซอฟต์พาวเวอร์ (ชุด 1) MARKETING FOR SOFT POWER DEVELOPMENT |


