-
✍ช่วงเวลาลงทะเบียน
01 พฤษภาคม 2567 00:01:00 - 19 พฤษภาคม 2567 23:59:00
-
📅ช่วงเวลาเรียน
25 พฤษภาคม 2567 - 31 สิงหาคม 2567
-
💵ช่วงเวลาชำระเงิน
01 พฤษภาคม 2567 - 19 พฤษภาคม 2567
-
📄ประเภทหลักสูตร
หลักสูตรการศึกษานอกระบบ แบบรายวิชา
-
🎯คุณสมบัติผู้เรียน
-
-
🎓เกณฑ์เรียนจบ
-
⭐เอกสารรับรอง
ใบแสดงผลการเรียน (Transcript)
ประกาศนียบัตร แบบรายวิชา (Course Certificate)
-
👥กลุ่มเป้าหมาย
1. นักเรียน นิสิต นักศึกษา
2. พนักงานภาครัฐภาคเอกชน
3. บุคคลทั่วไปที่ต้องการเพิ่มพูนความรู้ Upskill-Reskill
4. บุคคลที่สนใจจะศึกษาต่อในหลักสูตรและเรียนล่วงหน้าเพื่อเก็บหน่วยกิต -
📞ติดต่อสอบถาม1. line official account สำหรับสอบถามข้อมูล : https://lin.ee/G4dxjcT2. อาจารย์อาจารี นาโค รองคณบดีฝ่ายวิชาการและดิจิทัลองค์กร
โทร 08 1898 98743. นางสุธันยารัต ชูสง นักวิชาการโทร 09 9469 6954
สังกัดรายวิชา
คณะวิทยาศาสตร์และนวัตกรรมดิจิทัล
อาจารย์ผู้สอน
- ผศ. อรยา ปรีชาพานิช
คำอธิบายรายวิชา
แนวคิดการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ เทคโนโลยีและกลยุทธ์ของการจัดการลูกค้าสัมพันธ์สำหรับตลาดดิจิทัล เครื่องมือส าหรับการเก็บรวบรวมข้อมูลลูกค้า กลยุทธ์การรักษาฐานลูกค้า การวิเคราะห์ลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ความพึงพอใจและประสบการณ์ของลูกค้า การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ร่วมกัน กรณีศึกษาร่วมสมัย ฝึกปฏิบัติ
วัตถุประสงค์รายวิชา
ผู้เรียนสามารถวิเคราะห์และจัดการข้อมูลพฤติกรรมลูกค้าได้
เกณฑ์การวัดและประเมินผล
GD:GRADE A, B+, B, C+, C, D+, D, F
เนื้อหาเกี่ยวกับรายวิชา
แนวคิดการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ เทคโนโลยีและกลยุทธ์ของการจัดการลูกค้าสัมพันธ์สำหรับตลาดดิจิทัล เครื่องมือส าหรับการเก็บรวบรวมข้อมูลลูกค้า กลยุทธ์การรักษาฐานลูกค้า การวิเคราะห์ลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ความพึงพอใจและประสบการณ์ของลูกค้า การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ร่วมกัน กรณีศึกษาร่วมสมัย ฝึกปฏิบัติ
มีการตรวจสอบคุณสมบัติผู้เรียน
-
วันเวลา และสถานที่เรียน
วันเสาร์ เวลา 13.00-17.00 น. เรียนผ่านระบบออนไลน์ (Webex Meeting) และเรียนจากคลิปการเรียนการสอน ทฤษฎี 30 ชั่วโมง ปฏิบัติ 30 ชั่วโมง
วันเวลา และสถานที่สอบ
-
URL ห้องเรียนออนไลน์
-
TSU MOOC
-
หมายเหตุ
-
เอกสาร
-